ขั้นตอนการตรวจสอบความผิดพลาดในการเชื่อมต่อระหว่าง เครื่อง Server Dell PowerEdge กับ EMC

ขั้นตอนการตรวจสอบความผิดพลาดในการเชื่อมต่อระหว่าง เครื่อง Server Dell PowerEdge กับ EMC

  • ทำการ Remote Desktop ไปยัง Dell PowerEdge หรือเปิดหน้าจอของเครื่อง ซึ่งต้องเป็นเครื่องที่รันระบบปฏิบัติการ Windows-based เท่านั้น
  • สังเกตไอคอนของ PowerPath Administrator ตรง system tray ในส่วนของ Taskbar
  • ถ้าไอคอนที่แสดงเป็นดังภาพ   แสดงว่าสถานการณ์ทำงานปกติ
  • ถ้าไอคอนที่แสดงกระพริบเป็นดังภาพ   แสดงว่าสถานการณ์ทำผิดปกติงานปกติ

ขั้นตอนการดำเนินการเมื่อเกิดความผิดพลาดในการเชื่อมต่อระหว่าง เครื่อง Server Dell PowerEdge กับ EMC Storege Server ผู้มีสิทธิ: นักวิชาการคอมพิวเตอร์ที่รับผิดชอบ

  • ทำการ Remote Desktop ไปยัง Dell PowerEdge หรือเปิดหน้าจอของเครื่อง ซึ่งต้องเป็นเครื่องที่รันระบบปฏิบัติการ Windows-based เท่านั้น
  • ไปที่ Start > Run และพิมพ์ cmd
  • ที่ c:\> พิมพ์ “cd program files (x86)\emc\powerpath” กด Enter (สำหรับระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิท) ,พิมพ์ “cd program files\emc\powerpath” กด Enter (สำหรับระบบปฏิบัติการแบบ 32 บิท)
  • พิมพ์ powermt check กด Enter
  • ถ้าปรากฏข้อความแสดงความผิดพลาดของ Powerpath เกิดขึ้น ให้กด Y
  • พิมพ์ powermt restore กด Enter

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *