ขั้นตอนการตรวจสอบความผิดพลาดในการเชื่อมต่อระหว่าง เครื่อง Server Dell PowerEdge กับ EMC
- ทำการ Remote Desktop ไปยัง Dell PowerEdge หรือเปิดหน้าจอของเครื่อง ซึ่งต้องเป็นเครื่องที่รันระบบปฏิบัติการ Windows-based เท่านั้น
- สังเกตไอคอนของ PowerPath Administrator ตรง system tray ในส่วนของ Taskbar
- ถ้าไอคอนที่แสดงเป็นดังภาพ แสดงว่าสถานการณ์ทำงานปกติ
- ถ้าไอคอนที่แสดงกระพริบเป็นดังภาพ แสดงว่าสถานการณ์ทำผิดปกติงานปกติ
ขั้นตอนการดำเนินการเมื่อเกิดความผิดพลาดในการเชื่อมต่อระหว่าง เครื่อง Server Dell PowerEdge กับ EMC Storege Server ผู้มีสิทธิ: นักวิชาการคอมพิวเตอร์ที่รับผิดชอบ
- ทำการ Remote Desktop ไปยัง Dell PowerEdge หรือเปิดหน้าจอของเครื่อง ซึ่งต้องเป็นเครื่องที่รันระบบปฏิบัติการ Windows-based เท่านั้น
- ไปที่ Start > Run และพิมพ์ cmd
- ที่ c:\> พิมพ์ “cd program files (x86)\emc\powerpath” กด Enter (สำหรับระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิท) ,พิมพ์ “cd program files\emc\powerpath” กด Enter (สำหรับระบบปฏิบัติการแบบ 32 บิท)
- พิมพ์ powermt check กด Enter
- ถ้าปรากฏข้อความแสดงความผิดพลาดของ Powerpath เกิดขึ้น ให้กด Y
- พิมพ์ powermt restore กด Enter